DMCA.com Protection Status

Loa Sony GTK-XB7

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Công suất :  470W (RMS)
  • Kích thước: 326 x 650 x 340mm
  • Công nghệ Extra Bass tăng cường âm Bass
  • Công nghệ âm thanh ClearAudio+
  • Kết nối không dây “Một-chạm” với NFC + Bluetooth.
  • Thưởng thức nhạc qua USB
Xem thêm >>

Loa Sony GTK-XB7 (Chính hãng)

“Chẳng cần phải đi đâu xa khi ngay tại nhà, bạn đã có thể đắm mình trong không gian vang dội của bass.” Đó là thông điệp mà Sony muốn truyền tải đến các tín đồ thể loại nhạc điện tử EDM khi họ cho ra mắt sản phẩm loa không dây GTK-XB7, nằm trong dòng extra bass nổi tiếng chuyện chơi âm trầm của hãng. Sử dụng hai loa trầm (woofer) đường kính 160mm, kết hợp nhiều công nghệ âm thanh độc quyền như DSEE, ClearAudio+, Extra Bass (kích hoạt bằng cách bấm nút) với bộ xử lí kĩ thuật số DSP, XB7 sẽ “thổi tung” bạn bằng những tiếng bass căng tròn, mạnh mẽ, tràn đầy sức sống.

Chiếc loa thùng đầy sắc màu

Sony GTK-XB7 có thiết kế khá to bản với mặt trước bọc màn kim loại, 2 đầu đều có quai xách để người dùng cầm và 2 vị trí đứng/nằm phục vụ cho việc bày trí và chơi nhạc của chủ nhân chiếc loa. GTK-XB7 còn nổi bật với hệ thống đèn LED tuyệt đẹp sẽ thay đổi màu sắc, nháy sáng trong lúc chơi

Đa kết nối

Với GTK-XB7 thì bạn có thể kế nối đến 4 chiếc loa thành mỗi kênh hai chiếc. Trên các loa đều có nút thêm (add) loa và chỉnh xem loa đó chơi kênh trái hai kênh phải. Một số loa có thể ghép nối mà không thể chơi stereo thì không hay bằng tính năng này mà Sony cung cấp. GTK-XB7 có các kết nối thông dụng hiện nay như bluetooth (hỗ trợ LDAC), AUX và optical để mở rộng âm lượng của Tv nhà bạn. Loa còn được tích hợp các công nghệ âm thanh như Extra Bass, DSEE để tái tạo âm thanh chuẩn xác...

Hệ thống led được điều khiển bằng smartphone

Để tái hiện không gian trong câu lạc bộ một cách sống động nhất, GTK-XB7 còn trang bị thêm hệ thống đèn LED3 chiều và bộ hiệu ứng DJ điều khiển qua ứng dụng SongPal trên smartphone iOS và Android. Đưa bạn vào không gian một sàn nhảy đích thực.

Âm bass hoàng gia

Cuối cùng là khả năng kết nối nhiều loa lại để tăng cường chất lượng và âm lượng, bằng cách ghép nối theo cặp (tối đa là hai cặp) tạo hiệu ứng stereo đầy thú vị. GTK-XB7 thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn tận hưởng “âm bass hoàng gia,” thích đắm chìm trong không gian nhạc điện tử.

 

 

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Loa Sony GTK-XB7

Loa Sony GTK-XB7

5,290,000₫
loading