DMCA.com Protection Status

Libec RS-450D

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Củ dầu RH450D đi kèm cần pan
  • Tripod hợp kim nhôm 2 stage RT40B
  • Đòn căng nền SP-2B
  • Kèm túi đựng RC-50 có đệm lót, chống nước
Xem thêm >>

Libec RS-450D

 

Libec RS-450D là hệ thống tripod gồm thân tripod RT40RB kết hợp bowl 75mm, củ dầu RH45D, đòn căng nền SP-2B và túi đựng RC-50. Tripod 2 stage RT40RB làm từ hợp kim nhôm, có thể mở rộng để đạt đến chiều cao từ 47cm đến 1.57m. Tripod này được thiết kế để làm việc với củ dầu RH45D. Đòn căng SP-2B làm việc ở tầm sát đất, mang lại độ ổn định và bảo vệ ở nền. Túi đựng tripod màu đen RC-50 có đệm lót giúp bảo quản và di chuyển tripod dễ dàng hơn

Tính năng nổi bật

  • Củ dầu RH45D

Được thiết kế cho các máy quay có trọng lượng lên đến 5.9kg, củ dầu RH45D có thiết kế ngàm phẳng. Đế tripod khớp bowl tiêu chuẩn 75mm hoặc ngàm phẳng với ốc 3/8"-16. Với hai phương pháp này, bạn có thể chuyển RH45D từ tripod với bowl thành silder ngàm phẳng. Để đạt độ thăng bằng cao, củ dầu đi kèm một đế gắn máy quay trượt với khoảng cách điều chỉnh trước/sau là 4cm. Ốc và chấu định vị có thể di chuyển để định hướng cho đế nhằm đạt được độ cân bằng cao nhất có thể. Ngay khi máy quay được cân bằng, các bộ điều khiển đối trọng liên tục và  drag pan/tilt drag cho chuyển động mượt mà, giảm hiện tượng backlash và bị "nảy" không cần thiết. Củ dầu có khả năng làm việc ở nhiệt độ xuống đến -40°C.

 

Củ dầu đi kèm một cần pan PH-6B, giúp mở rộng phạm vi làm việc và hỗ trợ các chuyển động thêm chính xác. Cần này có thể gắn bên trái hoặc phải củ dầu đều được, thông qua chốt rosette ở hai bên củ dầu.

  • Tripod hợp kim nhôm 2 stage RT40RB

Tripod RT40RB có đường kính đầu bi 75mm đảm bảo độ chắc chắn khi lắp. Độ ổn định càng được tăng cường nhờ khung chân trên của tripod làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Với trọng lượng 3.1kg, RT40RB hỗ trợ tải trọng lên đến 35kg và có thể mở rộng chiều cao từ 47cm đến 1.57m, lý tưởng sử dụng với các máy quay HD có kích thước trung hoặc nhỏ cho đa dạng ứng dụng từ sản xuất đến quay phim.

 

  • Đòn căng nền SP-2B

Hỗ trợ căng chân tripod ở tầm nền, dễ sử dụng và được thiết kế riêng cho các chân máy RT40RB và RT40B. Đòn này làm việc với các bề mặt phẳng, cho độ ổn định và bảo vệ nền.

  • Túi đựng RC-50

Túi có đệm lót, chất liệu PU phủ polyester tăng độ bền và chống nước hiệu quả, có chân túi bọc cao su nhằm bảo vệ thiết bị khi đặt túi xuống sàn cũng như kiềm sốc. Túi có thể xách tay hoặc đeo vai với dây đeo vai đi kèm có thể chỉnh độ dài.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Libec RS-450D

Libec RS-450D

35,900,000₫
loading