DMCA.com Protection Status

HARMAN/ KARDON CITATION SUB

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  •   dòng loa siêu trầm không dây
  •  Đem lại trải nghiệm âm thanh vòm 5.1 tại gia mà không cần dây cáp
  •  Công suất: 200W
  •  Subwoofer: 1 x 254mm
  •  Độ nhạy: 80dB
  •  Kích thước: 447 x 334 x 367 mm
  •  Trọng lượng: 14.35kg
Xem thêm >>

Loa Harman/Kardon Citation Sub (Chính Hãng)

 

Siêu trầm

Harman/Kardon vừa tung ra nhiều sản phẩm loa mới cung cấp cho người dùng những tùy chọn phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân. Trong đó, Citation Sub là loa siêu trầm trong dòng Citation Series, đem lại âm trầm chất lượng cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.

 

Vẻ ngoài sang trọng

Với Harman/Kardon Citation Sub bạn sẽ thấy một vẻ ngoài sang trọng, tinh tế đáng kinh ngạc. Được thiết kế với kích thước trung bình cùng trọng lượng không quá nặng, bạn có thể dễ dàng lắp đặt, bố trí dòng loa này bất cứ nơi đâu đồng thời không làm mất đi thẩm mỹ vốn có mà còn làm tăng sự sang trọng trong không gian của bạn.

 

Bên cạnh đó, loa Citation Sub được thiết kế với vỏ bọc ngoài là vải len cao cấp được sản xuất bởi Kvadrat, có tác dụng chống bụi bẩn và chống cháy để sử dụng dòng loa một cách bền bỉ.

Âm thanh chất lượng cao

Loa được trang bị 1 củ loa với kích thước 250mm với công suất lên đến 200W, là loa trầm không dây của hệ thống Harman Kardon Citation. Chất lượng âm thanh sẽ được giữ nguyên và truyền đi với chất lượng cao qua Wifi, có kết nối ổn định và đem đến trải nghiệm âm thanh vòm 5.1 đầy đủ tại nhà mà không cần dây cáp.

 

Nhờ vậy, loa luôn đem lại âm thanh sang trọng cho phép người nghe cảm nhận và đắm chìm trong mọi khoảnh khắc âm nhạc. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích âm thanh tràn đầy khắp phòng và âm trầm phong phú đáng ngạc nhiên.

Dễ dàng sử dụng

Harman/Kardon Citation Sub được lắp đặt, kết nối vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể ghép nối dòng loa sub này với Citation Bar hay Citation Tower để có được âm thanh chất lượng, âm trầm phong phú, sâu lắng. Thậm chí, thêm 1 cặp Citation Surround để có được trải nghiệm âm thanh vòm đa kênh không khác gì rạp hát trong căn nhà của bạn.

  

Kết nối đa dạng

Hơn nữa, dòng loa Harman/Kardon Citation Sub có khả năng kết nối với các loa khác thuộc dòng Citation để hoàn thiện chất lượng âm thanh tạo ra trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho cả căn phòng. Bạn có thể phát cùng một nhạc hoặc nhạc khác nhau trong các phòng khác nhau và điều khiển nó từ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
HARMAN/ KARDON CITATION SUB

HARMAN/ KARDON CITATION SUB

21,800,000₫
loading