DMCA.com Protection Status

Tin tức

Mẹo Hay

Tin Công Nghệ

Khuyến Mại

Cafe Nhiếp Ảnh

So Sánh - Đánh Giá

TOP Sản Phẩm

Chụp ảnh cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng

Fujifilm X-T4 Ra Mắt : Nâng Cao Vị Thế

Fujifilm X-T4 Ra Mắt : Nâng Cao Vị Thế

26-02-2019, 12:00 AM 2405

FUJIFILM đã liên tục cải tiến dòng máy ảnh không gương lật APS-C của mình, làm cho nó trở thành hệ thống hoàn chỉnh nhất trên thị trường. Fujifilm X-T4 được ra mắt một lần nữa nâng cao vị thế của nhà sản xuất này bằng cách thực hiện ổn định hình ảnh trong cơ thể, sử dụng pin lớn hơn và thực hiện nhiều cải tiến về tốc độ chung.Một thay đổi dễ thấy khác là màn hình hiển thị có thể lật ra phía sau và hoạt động tuyệt vời cho vlogging và cho chụp ảnh tự sướng đang là xu thế của thị trường máy ảnh hiện nay.

 

Khắc phục nhược điểm :

Fujifilm X-T4 sẽ cho bạn cảm giác minh như một Vlogger . Luôn có những sự thất vọng nhỏ xảy ra với vlogging trên hầu hết các máy ảnh FUJIFILM trước đây , đó là việc nó chỉ có màn hình chỉ nghiêng và hạn chế thời lượng pin. May mắn thay, Fujifilm X-T4 khắc phục nhiều vấn đề trong khi vẫn giữ được thiết kế hàng đầu của dòng X-T 1 số.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời:

Một trong những lợi thế lớn của máy ảnh FUJIFILM là ngoài vẻ ngoài cổ điển thu hút người dùng, chúng ta có những bộ lọc màu phim từ một nhà sản xuất có 80 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất máy Film. Bộ lọc màu mới của X-T4Eterna Bleach Bypass, một phong cách sẽ thu hút hầu hết các loại định hướng video. 

 

Quan trọng nhất, cho dù bạn chọn bộ lọc nào, chất lượng hình ảnh vẫn rất tuyệt vời. Fujifilm X-T4 có cùng cảm biến X-Trans 4 26,1 MP được tìm thấy trong Fujifilm X-T3, và khả năng của bộ cảm biến này là không phải bàn cãi. X-T4 có thể quay tối đa DCI 4K ở mức 60 khung hình / giây với độ sâu màu 10 bit và nhiều cài đặt khác đáng để tự hào. Điểm mới là tùy chọn quay Full HD 240 khung hình / giây với khả năng cạnh tranh không gương lật tốt nhất, cho phép bạn ghi lại chuyển động chậm 4x cho video 60 khung hình / giây và 10 lần cho 24 khung hình / giây. Thêm vào đó, tự động lấy nét hoạt động xuyên suốt, đó là một bất ngờ thú vị.

Nhường chỗ cho các nâng cấp lớn

Nếu bạn đã quen thuộc với X-T3 hoặc X-T2, bạn sẽ nhận thấy rằng X-T4 đã thay đổi kích thước. 

Đây phần lớn là kết quả của hai điều: pin hoàn toàn mới, Fujifilm X-T4 sử dụng viên pin NP-W235 , có dung lượng gần gấp đôi so với người tiền nhiệm NP-W126S (2350 so với 1260 mAh), cũng như nâng cấp kỹ thuật đáng kể nhất cho toàn bộ: Bộ ổn định hình ảnh .

 

Theo như xử lý thực tế của máy ảnh, không có quá nhiều thay đổi. Sự kết hợp quay số, d-pad và cần điều khiển giống nhau mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích đã quay trở lại, và vị trí nút là như nhau, mặc dù thứ tự của Khóa AF (bây giờ là AF AF On,), Khóa phơi sáng tự động (AEL), và các nút Q đã quay ngược chiều kim đồng hồ.

 

Một số thay đổi đã được thực hiện đối với các mặt số trên cùng, với các chế độ ở bên trái được hợp nhất và sắp xếp lại, và các loại AF khác nhau ở bên phải được thay thế bằng một công tắc chế độ đơn giản giữa Stills và Video. Là người thường xuyên chuyển đổi qua lại i, đây là cải tiến tuyệt vời, đặc biệt vì giờ đây bạn có thể có tốc độ màn trập riêng cho từng chế độ và menu chỉ hiển thị các cài đặt cụ thể cho chế độ hiện tại của bạn.

X-T4 độ bền đã tăng gấp đôi số điểm từ 150 nghìn lượt kích hoạt trên X-T3 lên 300 nghìn trên X-T4. Ngoài ra,  đã giảm từ 96 xuống còn 75 ms và chụp liên tục với màn trập cơ lên ​​tới 15 khung hình / giây ở độ phân giải đầy đủ từ 11 khung hình / giây. Cửa chớp điện tử dường như vẫn là vua tốc độ cho máy ảnh không gương lật, vì chụp liên tục có thể đạt 20 khung hình / giây ở độ phân giải đầy đủ hoặc thậm chí 30 khung hình / giây với tốc độ 1,25 lần. Hiệu suất AF cũng đã được cải thiện, với trọng tâm cụ thể là các đối tượng di chuyển ra khỏi máy ảnh. Ngoài ra, theo dõi lấy nét liên tục hiện được hỗ trợ trong điều kiện ánh sáng thấp đến -6 EV. 

 

Một màn hình lý tưởng cho Vlogger và hầu hết mọi người

 

Màn hình của X-T4 rất đẹp và độ phân giải cao hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của nó là X-T3 (lên tới 1,62m điểm từ 1,04m).  Có một chế độ dành riêng cho video giúp chuyển toàn bộ điều khiển sang màn hình, điều đó có nghĩa là việc gõ vào các mặt số khác nhau trên máy ảnh sẽ không làm thay đổi ISO, tốc độ màn trập, v.v. 

Fujifilm X-T4 là máy ảnh thứ hai trong dòng sản phẩm của Fujifilm được trang bị chống rung IBIS, giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh sắc nét ở tốc độ màn trập chậm. 

IBIS cũng giúp tận dụng tối đa các ống kính một tiêu cự đáng chú ý của Fujifilm như XF 35mm f/1.4 XF 56mm f/1.2, đối với một số ống kính zoom chống rung IBIS sẽ không hoạt động được.Fujifilm đã tạo ra một hệ thống IBIS tốt hơn, nhỏ hơn và nhẹ hơn so với những gì nó đặt trong mẫu Fujifilm X-H1, điều này giúp cho kích thước của X-T4 gần như là giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm. Phương pháp mới này sử dụng nam châm thay vì lò xo. 18 ống kính ngàm X trong tổng số 29 ống kính sẽ nhận được 6,5 điểm ổn định trên X-T4. Những ống kính khác sẽ cung cấp ít nhất 5 điểm. Đối với việc quay video, nếu như IBIS không đủ ổn định để quay video, bạn cũng có thể kích hoạt tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số bổ sung, điều này sẽ tăng thêm 10% cho khung hình.

 

Fujifilm X-T4 sẽ sớm có hàng tại TECHSPOTVN. Nếu bạn yêu thích chiếc máy ảnh này, hãy qua Techspotvn 5C- Vọng Đức- Hoàn Kiếm-HN để đặt hàng hoặc có thể ib Fanpages. Techspotvn hân hạnh là đại lí chính thức của Fujifilm Việt Nam với giá và ưu đãi tốt nhất .

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt
Cập nhật : 18-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 48

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt 
2 Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 41

Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay

Fujifilm X-M5 là sự bổ sung đáng chú ý trong dòng máy ảnh mirrorless APS-C của Fujifilm, với khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn. Được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý X-Processor 5, X-M5 không chỉ cải thiện khả năng xử lý hình ảnh, mà còn nâng cao tốc độ lấy nét tự động với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhận diện và theo dõi các đối tượng di chuyển tốt hơn.
3 Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 44

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024

Vào sự kiện X-Summit 2024, Fujifilm đã chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới bao gồm máy ảnh Fujifilm X-M5 và hai ống kính cao cấp Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II cùng Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về công nghệ, phù hợp với cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn những người đam mê sáng tạo nội dung.
4 TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
Cập nhật : 17-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 373

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
5 Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 409

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
6 Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 213

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
loading