DMCA.com Protection Status

DJI FPV Remote Controller

Yêu thích
sản phẩm này

DJI FPV Remote Controller

DJI FPV Remote Controller – Bộ điều khiển từ xa DJI FPV kết nối nhanh chóng với các thiết bị DJI FPV Air Unit và Kính DJI FPV Goggles, giúp máy bay không người lái của bạn có thể cất cánh ngay chỉ với một cái nhấn nút. Bộ điều khiển được trang bị pin có dung lượng cao đem tới thời gian hoạt động lâu hơn, cho trải nghiệm bay mượt mà và ổn định nhất.

Phần mềm hỗ trợ

Nhờ tích hợp phần mềm hỗ trợ, DJI FPV Remote Controller có thể hỗ trợ người dùng điều chỉnh các thông số cho các phụ kiện bao gồm DJI FPV Goggles, DJI FPV Air Unit và DJI FPV Camera để tăng cường sự ổn định và giảm tối đa các lỗi có thể xảy ra trong quá trình bay.

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Bộ điều khiển được thiết kế tiện lợi với hai cần điều khiển, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển hướng bay đúng theo ý muốn, cũng như theo sát chủ thể tốt nhất, hỗ trợ quay chụp tối ưu.

Khả năng truyền với độ trễ thấp

Thông thường, các bộ điều khiển từ xa của Flycam đều có độ trễ khi truyền hình ảnh, video vào khoảng 14-28ms. Tuy nhiên, đối với DJI FPV Remote Controller, độ trễ này có thể chỉ khoảng 7ms, giúp các lệnh gửi đi được thực hiện nhanh chóng ngay sau khi phát.

Khoảng cách điều khiển của Remote

Bộ điều khiển từ xa DJI FPV Remote Controller có thể điều khiển DJI FPV Air Unit ở khoảng cách xa tới 4km, giúp Flycam của bạn có thể bay xa hơn để lưu lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng hơn.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
DJI FPV Remote Controller

DJI FPV Remote Controller

6,990,000₫
loading