DMCA.com Protection Status

DJI FPV Air Unit

 

DJI FPV Air Unit là phụ kiện hỗ trợ giúp Flycam hoạt động tối ưu. Với nhiều cải tiến mới như nâng cấp khả năng truyền hình ảnh kỹ thuật số, kết nối trực tiếp với bộ điều khiển từ xa DJI FPV mà không cần đến bộ thu thứ ba, cùng công nghệ đa ăng-ten đem tới vùng phủ sóng rộng hơn cho trải nghiệm bay tốt hơn.

DJI FPV Air Unit kết nối đồng thời với 8 Drone

Hệ thống truyền dẫn DJI HDL FPV và DJI FPV Air Unit được trang bị tám kênh tần số, cho phép tám chiếc Drone hoạt động cùng một thời điểm, mang tới hiệu suất quay chụp trên không tối ưu.

Tính năng quay video 1080p

Thiết bị có khả năng quay video 1080p/60fps, giúp người điều khiển Flycam quay được những thước phim mượt mà, sắc nét, có độ phân giải cao.

Kết nối trực tiếp với bộ điều khiển từ xa DJI FPV

Phụ kiện này có thể kết nối trực tiếp với DJI FPV Remote Controller mà không cần phải kết nối với bộ thu bên ngoài. Điều này giúp cho hệ thống bay của Flycam trở nên gọn gàng hơn cũng như tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước mỗi chuyến bay của bạn.

Công nghệ đa ăng-ten tiên tiến

Tích hợp hai ăng-ten đều có cả bộ thu và bộ phát, phụ kiện tạo vùng phủ tín hiệu rộng hơn, hỗ trợ truyền hình ảnh nhanh, chính xác hơn.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
DJI FPV Air Unit

DJI FPV Air Unit

4,190,000₫
loading