DMCA.com Protection Status

DJI Avata Pro-View Combo with RC Motion 2

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Close-Up Filming Indoors or Outside
  • Ultra-Wide 4K100p Stabilized Video
  • Propeller Guards for Safe Flying
  • Goggles 2 with 1080p Full HD Resolution
  • DJI RC Motion 2 Controller Included
  • Up to 6.2-Mile Video Transmission Range
  • Downward Sensing Obstacle Avoidance
  • Emergency Brake & RTH Safety Features
  • Up to 18 Minutes of Flight Time
  • 3 Speed Modes from 17.9 to 60.4 mph

 

Xem thêm >>

DJI Avata Pro-View Combo with RC Motion 2

Với bộ combo DJI Avata Pro-View Combo with RC Motion 2, bạn sẽ có thể quay video 4K ổn định trong nhà và ngoài trời một cách an toàn và tiện lợi. Thiết kế "cinewhoop" nhỏ gọn của DJI Avata với 4 cánh quạt được bảo vệ bởi các khung chắn giúp bạn có thể quay gần các đối tượng hoặc trong những khe hở nhỏ mà không cần phải lo lắng về việc gây hỏng hoặc làm hại cho người và tài sản. Nếu máy bay không may va chạm vào đối tượng, nó sẽ tự động bật lên và tiếp tục bay.

20230331_l81GwPYq.jpg

Với bộ combo Pro-View, bạn có thể điều khiển máy bay DJI Avata một cách tương tác và dễ dàng hơn với các thiết bị đi kèm như Goggles 2 và RC Motion 2 Controller. Goggles 2 là kính hiển vi FPV nhỏ gọn, nhẹ và sử dụng hai màn hình OLED 1080p để cung cấp tín hiệu trực tiếp từ góc nhìn của máy bay. Trong khi đó, RC Motion 2 Controller mang đến một phương pháp điều khiển máy bay độc đáo và tự nhiên, kết hợp giữa các chuyển động bằng tay và cần điều khiển bay.

20230331_otgKMWqM.jpg

Máy bay DJI Avata được trang bị cảm biến CMOS 48MP 1/1,7", hỗ trợ quay video 4K tốc độ 100 fps. Với góc quay siêu rộng lên đến 155 độ, bạn sẽ có trải nghiệm bay thực sự tuyệt vời. Cảm biến RockSteady 2.0 EIS và HorizonSteady EIS giúp ổn định hình ảnh tốt hơn khi quay video.

20230331_t6ehXsMG.webp

Bên cạnh đó, DJI Avata còn được trang bị O3+ Transmission, hỗ trợ truyền tín hiệu video 1080p Full HD với tốc độ lên đến 100 fps và độ trễ chỉ 30ms, có thể truyền tín hiệu từ khoảng cách xa tới 6.2 dặm. Điều khiển máy bay Avata cũng được thiết kế với tính năng phát hiện trở ngại và chế độ Turtle Mode, giúp máy bay tự động đổi hướng và bay tiếp khi bị đổ ngược.

20230331_wVivPRCO.jpg

Để tăng cường kỹ năng điều khiển, bạn có thể sử dụng phần mềm mô phỏng trên các thiết bị Windows, iOS hoặc Android. Máy bay Avata còn được trang bị các tính năng bảo vệ, bao gồm chế độ Turtle Mode và Obstacle Sensing. Nếu Avata va chạm với chướng ngại vật và rơi xuống đất, chế độ Turtle Mode sẽ giúp Avata tự động lật lại và tiếp tục bay. Cảm biến hình ảnh ToF và cảm biến thị giác kép ở phía dưới của máy bay cho phép người điều khiển phát hiện các chướng ngại vật trên mặt đất, giúp đảm bảo an toàn cho các chuyến bay ở độ cao thấp hoặc trong nhà.

20230331_fClshzEM.jpg

DJI cũng cung cấp phần mềm ảo để người mới và người có kinh nghiệm thực hành bay trong nhà và ngoài trời, hoàn thiện kỹ năng của mình từ các kịch bản mô phỏng được cài đặt sẵn. Ngoài ra, Avata còn hỗ trợ thẻ microSD tối đa 256GB, và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau của DJI, bao gồm FPV Remote Controller 2, Goggles V2, FPV Goggles V2, Goggles Integra, DJI RC Motion 2 Controller và DJI Motion Controller.

Theo DJI, Avata Pro-View Combo with RC Motion 2 sẽ có giá khoảng 1.299 đô la Mỹ và sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 4 năm 2023.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
DJI Avata Pro-View Combo with RC Motion 2

DJI Avata Pro-View Combo with RC Motion 2

30,690,000₫
loading