DMCA.com Protection Status

DJI Action 2 Power Combo

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • 4K / 120 khung hình / giây & FOV siêu rộng
  • Hệ thống ổn định HorizonSteady
  • Khả năng chống thấm nước lên đến 10m
  • Thiết kế từ tính đa năng
Xem thêm >>

DJI Action 2 Power Combo

DJI Action 2 không chỉ là phiên bản nâng cấp của Osmo Action mà nó còn trang bị nhiều tính năng đặc biệt của DJI với hệ thống được nâng cấp, cảm biến lớn hơn, ống kính với trường nhìn rộng hơn và trang bị bộ xử lý mạnh mẽ. Đây có thể là đối thủ nặng kí của Go Pro Hero 10 Black.

DJI Action 2 sở hữu thiết kế mới

Camera hành động này có thiết kế hình vuông mới thay vì hình chữ nhật như người tiền nhiệm. Với kích thước 39 x 39 x 22.3 mm và trọng lượng 56g, Action 2 được coi là chiếc camera hành động nhỏ gọn nhất ở thời điểm hiện tại của nhà DJI.

Camera hành động trang bị màn hình 1.76 inch cho phép những người sáng tạo nội dung có thể sử dụng để quay video hoặc selfie dễ dàng. Thiết kế mô-đun cho phép bạn tùy chỉnh Action 2 để phù hợp với nhiều tình huống sử dụng. Bạn có thể đeo hoặc gắn Action 2 ở bất cứ nơi đâu với dây đeo từ tính, giá gắn bộ chuyển đổi từ tính hoặc các phụ kiện khác để tạo ra những góc quay độc đáo.

 

Nâng cấp cảm biến lớn hơn cho phép DJI Action 2 có khả năng quay chụp ấn tượng

DJI Action 2 sử dụng cảm biến 1/1.7 inch lớn hơn cảm biến 1/2.3 inch trong DJI Osmo Action. Nhờ trang bị cảm biến mạnh mẽ mà camera hành động có thể quay video 4K 120 khung hình/giây ở tỷ lệ khung hình 16: 9 (3840 x 1920). Bên cạnh đó, thiết bị này cũng có thể chụp ảnh tĩnh 12MP giúp tạo ra hình ảnh với độ phân giải cao. Ống kính có trường nhìn rộng 155 độ cho phép thực hiện những cảnh quay góc rộng đến siêu rộng.

Hệ thống ổn định hình ảnh Rocksteady 2.0 và Horizonstead

Ổn định hình ảnh là một tính năng cần thiết của bất kì camera hành động nào để bạn có thể thực hiện những cảnh quay mạo hiểm, tốc độ mà vẫn đảm bảo được độ ổn định của hình ảnh. Hệ thống ổn định RockSteady 2.0 và HorizonStead được tích hợp trên Action 2 với khả năng cân bằng đường chân trời giúp tạo ra những thước phim mượt mà, ổn định, hạn chế tối đa sự rung lắc.

Chống thấm nước , hoạt động trong môi trường khắc nghiệt

Camera hành động Action 2 được trang bị khả năng chống thấm nước cho phép người dùng có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Camera có thể hoạt động trong điều kiện mưa, tuyết hoặc dưới nước ở độ sâu lên đến 10m.

Nâng cấp thời lượng pin

Action 2 có dung lượng pin lớn 1300 mAh để thiết bị có thể hoạt động trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, pin tích hợp của mô-đun màn hình cảm ứng phía trước cũng giúp kéo dài thời gian quay chụp. Điều này cho phép người dùng có thể quay chụp thoải mái mà không cần lo lắng về thời lượng pin.

Dễ dàng kết nối

Khe cắm thẻ SD ở dưới cùng giúp bạn có thể ghi trực tiếp bằng thẻ SD hoặc bạn có thể chọn xuất dữ liệu bằng bộ nhớ tích hợp của camera hành động. Mô-đun màn hình cảm ứng phía trước có ba micrô kết hợp với micrô tích hợp của camera mang đến chất lượng âm thanh sống động.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
DJI Action 2 Power Combo

DJI Action 2 Power Combo

7,990,000₫
loading