DMCA.com Protection Status

Chân máy ảnh Manfrotto Element Traveller Big Black (Chính Hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Tải trọng: 8kg
  • Bao gồm 5 đoạn
  • Đầu khóa kép
  • Thiết kế gọn nhẹ
  • Có thể chuyển sang Monopod
  • Plate sử dụng chuẩn Arca-Swiss thông dụng
  • Đầu bi sử dụng ốc chuẩn UNC 3/8”
  • Chiều cao tối đa: 165cm
  • Chiều cao tối thiểu: 41cm
  • Chiều dài gấp gọn: 42cm
  • Trọng lượng: 1.6kg
  • Phụ kiện đi kèm:
    Chân máy ảnh Manfrotto Element Traveller Big Black, Đầu bi, Ốc vít, Thẻ bảo hành, Hướng dẫn sử dụng
Xem thêm >>

Chân máy ảnh Manfrotto Element Traveller Big (Chính Hãng)

Manfrotto Element Big là chân máy du lịch tầm trung được làm bằng nhôm, để sử dụng với máy ảnh DSLRmirrorless và máy ảnh compact. Với thiết kế dành cho những người đam mê du lịch bao gồm 5 đoạn, Element Big có khả năng gấp gọn chỉ còn 42cm, khiến nó trở nên lý tưởng để bạn cất giữa trong vali hoặc balo. Nhưng đừng để kích thước nhỏ gọn của nó đánh lừa bạn; chân máy này là có khả năng đạt chiều cao tối đa 165cm và chiều cao làm việc tối thiểu 41cm và nó có thể hỗ trợ tải trọng lên tới 8kg trong khi chỉ nặng 1.6kg.

Chân máy ảnh Manfrotto Element Traveller Big có thiết kế bên ngoài tương tự như các chân máy ảnh phổ thông gấp gọn đang có trên thị trường. Nhưng Element Traveller Big được thiết kế với các chi tiết tỉ mỉ, hoàn thiện tốt hơn với khả năng chịu tải lớn. Manfrotto Element có thể được xem là một giải pháp thay thế những chiếc tripod lớn nặng nề, cồng kềnh, khó có thể cầm theo bên người mọi nơi, mọi lúc.

Bên cạnh đó, Manfrotto Element Traveller Big còn được thiết kế với khả năng gỡ một ống chân rời ra là bạn đã có thể tận dụng nó thành một chân monopod gọn nhẹ, linh hoạt, một tính năng tuyệt vời cho những khi bạn gặp các địa điểm không cho phép giá ba chân. Với trọng lượng chỉ 1.6kg nhưng Element Traveller Big có thể giữ được những máy ảnh Mirrorless cho đến những chiếc DSLR chuyên nghiệp với ống kính lớn, nặng có trọng tải không quá 8kg.

Element Traveller Big có thể tăng giảm chiều cao chân máy linh hoạt với cơ chế vặn khóa với thiết kế chân gồm 5 đoạn giúp điều chỉnh độ cao khác nhau, giảm đáng kể chiều dài khi gấp gọn. Chân máy có thiết kế chiều cao tối đa lên đến165cm, chiều cao tối thiểu là 41cm, và chiều dài gấp gọn chỉ còn 42cm, rất gọn nhẹ linh hoạt, để bạn có thể dễ dàng mang theo trong mọi chuyến hành trình của mình. Đồng thời, chân Manfrotto Element được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, các ốc gắn kết chắc chắn, cho các thao tác cài đặt dễ dàng, nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, ống chân giữa có thể tháo ra hay gắn thêm móc giúp bạn tùy ý gắn thêm các quả tạ, bao cát…giúp chân máy vững chắc hơn khi chụp ở những điều kiện gió mạnh hay mặt bằng ghồ ghề.


Manfrotto Element Traveller Big còn có đầu bi khóa kép với thiết kế nhỏ gọn sử dụng cho mục đích chụp ảnh đa dụng hoặc chụp panorama với các vạch chia độ xung quanh và được khóa hoặc mở bằng núm xoay.

Quick release plate sử dụng chuẩn Arca-Swiss thông dụng giúp bạn dễ dàng thay đổi hơn, đồng thời chân máy cũng sử dụng ốc để gắn plate vào máy có núm tay xoay, giúp bạn dễ dàng tháo lắp hơn. Quick release plate có thiết kế mặt trên là lớp cao su làm tăng lực ma sát để tránh bị xoay máy, trong khi đó mặt dưới là hai gờ ốc giúp máy khỏi bị trượt rớt xuống khi bạn sơ ý vặn ốc không chặt. Đầu bi được tích hợp với 2 cục cân bằng nước nằm đứng và ngang giúp dễ dàng cân máy thẳng theo cả 2 hướng dễ dàng. Bên cạnh đó, đầu bi sử dụng ốc chuẩn lớn UNC 3/8”, và phần đầu kết nối lại được tách rời bằng 1 con ốc 2 đầu UNC 1/4” và UNC 3/8” giúp bạn có thể gắn các loại đầu bi khác nhau dễ dàng hơn.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Chân máy ảnh Manfrotto Element Traveller Big Black (Chính Hãng)

Chân máy ảnh Manfrotto Element Traveller Big Black (Chính Hãng)

2,930,000₫
loading