DMCA.com Protection Status

Canon IXUS 180 (Chính Hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Cảm biến CCD 20 megapixel
  • Bộ xử lý hình ảnh Digic 4+
  • Màn hình 2.7inch
  • Zoom quang học 10x (24 - 240 mm) ZoomPlus 20x
  • Độ nhạy sáng ISO 100-800
  • Tốc độ màn chập 15 - 1/2000 giây
  • Tốc độ chụp 0,8 ảnh/giây (ở chế độ Auto, chế độ P)
  • Quay phim HD
  • Kết nối Wi-Fi & NFC
  • Pin tương thích NB-11LH
  • Trọng lượng 123g
  • Ba tùy chọn màu: xanh dương, đỏ, đen
Xem thêm >>

Canon IXUS 180

Canon tiếp tục bổ sung vào gia đình dòng máy ảnh kỹ thuật số giá rẻ bằng cách cho ra thị trường Canon IXUS 180. Đây là chiếc máy ảnh được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thời trang và bắt mắt người dùng. Canon IXUS 180 là lựa lọn để người dùng có được những bức ảnh đẹp trong sự tiện lợi tối ưu cho những chuyến đi chơi của mình.

Với những công nghệ tiên tiến, máy ảnh Canon IXUS 180 sẽ đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh chất lượng cao cho người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị kết nối Wi-fi, NFC, thuận tiện và nhanh chóng để chia sẻ hình ảnh với mọi người thông qua mạng xã hội.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế đẹp, gọn nhẹ

Với trọng lượng 123g cùng kích thước nhỏ gọn, máy ảnh này thật sự lý tưởng cho người dùng mang chúng đi khắp mọi nơi. Đồng thời, thao tác chụp khi cần thiết cũng diễn ra nhanh chóng. Chỉ cần móc trong túi ra chiếc máy ảnh và chụp trong tức khắc.

Song song đó, Canon đã dành sự tỉ mỉ và tinh tế trong thiết kế để làm nên IXUS 180 vô cùng đẹp với hình dáng bên ngoài. Máy ảnh này mang lại vẻ đẹp sang trọng, cùng kiểu dáng thời trang với 3 tùy chọn màu sắc: Đen, đỏ, xanh dương.

Độ phân giải 20MP, bộ xử lý DIGIC 4+

Canon IXUS 180 sở hữu bộ cảm biến CCD có số điểm ảnh hiệu dụng là 20 MP nên mang lại sức mạnh thật sự vượt trội trong dòng máy ảnh kỹ thuật số giá rẻ. Với Canon IXUS 180, những bức ảnh cỡ lớn lớn được in ra từ những khung hình nhỏ của máy ảnh vẫn giữ được độ sắc nét và những chi tiết cần có. Bên cạnh đó, máy ảnh này có sử dụng bộ xử lý DIGIC 4+ để có thể tối ưu bão hòa và cung cấp độ tương phản phù hợp nhất. Chính vì thế, bạn sẽ có được những bức ảnh với các gam màu đối lập hay trùng lặp lại được hiện lên rõ ràng.

Thậm chí, trong điều kiện không đủ ánh sáng, người dùng vẫn có thể có được được những bức ảnh hài lòng nhờ vào độ nhạy sáng tối đa 1600 sẽ giúp bạn cân chỉnh ánh sáng hiệu quả.

Đặc biệt hơn, máy ảnh IXUS 180 được trang bị chế độ ổn định hình ảnh quang học để giảm độ rung của máy ảnh và chế độ tự động thông minh giúp bạn chọn những cài đặt phù hợp nhất cho máy ảnh dựa trên cảnh chụp

Canon IXUS 180 còn có hệ thống điều chỉnh tự động lấy nét: lấy nét liên tục, Servo AF với khung AF có các chế độ AiAF nhận diện khuôn mặt, AF theo dõi vật chụp, ở vùng trung tâm.

Zoom quang học 10x

Với khả năng zoom quang học lên đến 10x của Canon IXUS 180, bạn có thể chụp được những bức ảnh ở xa với độ nét rõ ràng, chất lượng hình ảnh được đảm bảo.

Bên cạnh đó, zoom quang học 10x cũng cho phép bạn hưởng lợi trong việc quay video. Giời đây, việc tạo ra những bộ phim tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tất cả những tính năng hoàn hảo này được tích hợp trong một thân máy gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo trong cuộc sống hàng ngày.

Kết nối Wi-fi, NFC

chắc hẳn với những ai thích tự sướng hay chia sẻ dữ liệu thì Wi-fi và NFC được tích hợp trong máy sẽ làm mọi người hài lòng. Sử dụng ứng dụng CameraConnect có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android, bạn có thế truyền các bức ảnh và video đến thiết bị thông minh của mình và chia sẻ chúng với bạn bè bất cứ khi nào và bất cứ đâu.

Khả năng lấy nét chính xác

Canon IXUS 180 có khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh, lấy nét chính xác để góp phần cho ra những bức ảnh rõ ràng, độ sắc nét cao hơn.

Một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp có thể sẽ thêm gồng ghềnh cho chuyến đi vui chơi của bạn, mà thực chất cũng không cần sử những tính năng cao cấp của máy ảnh chuyên nghiệp cho nhu cầu của mình thì Canon IXUS 180 sẽ là một lựa chọn thích hợp. IXUS 180 là máy ảnh dòng kỹ thuật số giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên, những bạn trẻ năng động, những người không muốn phải mang thêm một chiếc máy ảnh to hơn và nặng hơn.

Sản phẩm bao gồm

  • Thân máy
  • Pin sạc
  • Cáp
  • Dây đeo
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành

 

Kính mong Quý khách hàng ủng hộ shop nhiều hơn tại 5C Vọng Đức, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Canon IXUS 180 (Chính Hãng)

Canon IXUS 180 (Chính Hãng)

2,900,000₫
loading