DMCA.com Protection Status

Bose SoundLink Revolve Plus

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Loa có thiết kế nhỏ gọn nhưng âm lượng lớn, nghe rất tốt trong phòng 40 - 50 m vuông
  • Âm thanh tỏa đều 360 độ, chất lượng âm thanh đồng đều ở mọi vị trí đặt loa
  • Loa chống nước tiêu chuẩn IPX4 (đi mưa nhẹ, nghe cạnh bể bơi)
  • Các loa Revolve có thể kết hợp với nhau tạo thành hệ thống loa Stereo (cài phần mềm Bose Connect, đơn giản, dễ sử dụng)
Xem thêm >>

Bose Soundlink Revolve+

Hãng loa Bose vừa cho ra mắt loa Bose Soundlink Revolve+ và Bose Soundlink Revolve mang thiết kế hình trụ tròn, hoàn thiện bằng nhôm và đem lại khả năng phát âm thanh ở mọi hướng 360 độ thông qua kết nối Bluetooth.Loa  Soundlink Revolve+ có thêm quai sách rất thời trang và tiện dụng.

Bose Revolve+ là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm SoundLink, gồm 2 phiên bản vừa được công bố là Revolve và Revolve+. Sản phẩm có thiết kế hình tháp trụ bảo vệ bên ngoài bởi lớp vỏ bằng chất liệu nhôm sang trọng, kiểu dángnhỏ gọn, tính di động cao. Nhờ thiết kế hình tháp trụ, Bose Soundlink Revolve+ có khả năng phát âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí nghe nhạc. Hệ thống nút điều khiển được đặt trên đỉnh loa với các tuỳ chọn âm lượng, kết nối cơ bản.

Hãy để yên điện thoại của bạn

Bạn cần dùng điện thoại mà không cầm sẵn trên tay? Đừng lo lắng. Bạn vẫn có thể đặt chỗ cho bữa tối hoặc gửi tin nhắn. Chỉ cần nhấn và giữ nút Multi-function để truy cập đầu vào thoại cho Siri và Google Now™ ngay từ loa. Vấn đề được giải quyết.

Ứng dụng tạo nên sự khác biệt

Ứng dụng Bose Connect giúp bạn dễ dàng kết nối và tự động chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth. Vì thế bạn bè của bạn có thể tiếp quản và vào vai trò DJ mà không làm lỡ nhịp nhạc nào.

Khi âm thanh không đủ lớn, hãy sử dụng ứng dụng để kết nối hai loa Soundlink Revolve+ bất kỳ với Chế độ Party. Hoặc đến gần hơn với cảm giác của một buổi trình diễn trực tiếp bằng cách chuyển sang Chế độ Stereo. Nhạc cụ và giọng hát sẽ rõ ràng một cách tự nhiên và trải đều trong toàn âm tầng, khiến âm nhạc của bạn trở nên sống động.

HƯỚNG DẪN THOẠI

SoundLink Revolve + Tạo kết nối. Dễ dàng. Hướng dẫn thoại hướng dẫn bạn trong quá trình ghép đôi Bluetooth. Bạn có thể kết nối với hai thiết bị và loa nhớ đến tám thiết bị được kết nối gần nhất.

MIRCO THOẠI

Bạn đã từng nhìn thấy điều này. Mọi người tụ tập quanh một người bạn đang sử dụng micro thoại. Bạn khó khăn lắm mới nghe được lời họ nói và họ cũng vậy. Vấn đề này giờ không còn nữa.

Loa Soundlink Revolve+ cho phép bạn nhận cuộc gọi ngay qua loa vì thế câu nói rõ ràng hơn và ít bị nghẹt hơn.

LỆNH THOẠI SIRI & GOOGLE

Bạn cần dùng điện thoại mà không cầm sẵn trên tay? Đừng lo lắng. Chỉ cần nhấn và giữ nút multifunction để truy cập lệnh thoại cho Siri và Google Now™ ngay từ loa.

KHẢ NĂNG KHÁNG NƯỚC

Thiết kế kháng nước của SoundLink Revolve + cho phép bạn sử dụng loa ở nhiều nơi hơn mà không lo lắng. Với thử nghiệm bao quát và chuẩn IPX4, chúng tôi bảo đảm loa của bạn vẫn hoạt động bền lâu khi bị nước rơi vào.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Bose SoundLink Revolve Plus

Bose SoundLink Revolve Plus

8,490,000₫
loading