DMCA.com Protection Status

Tin tức

Mẹo Hay

Tin Công Nghệ

Khuyến Mại

Cafe Nhiếp Ảnh

So Sánh - Đánh Giá

TOP Sản Phẩm

Chụp ảnh cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng

Bảng vẽ điện tử XP-PEN Deco 01 v2 có gì HOT!!!

Bảng vẽ điện tử XP-PEN Deco 01 v2 có gì HOT!!!

26-10-2021, 12:00 AM 356

Bảng vẽ điện tử XP-PEN Deco 01 v2 có gì HOT!!!

XP-Pen Deco 01 V2 là máy tính bảng dòng Deco đầu tiên của XP-Pen được phát hành cách đây không lâu. Nó thường được đánh giá là một chiếc máy tính bảng nên sở hữu bởi mức giá khá thấp trong khi vẫn duy trì mức hiệu suất cao. Vậy, sự thật có như vậy không và XP-Pen Deco 01 V2 có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét bảng vẽ điện tử XP-PEN

Những năm gần đây, XP-Pen là một thương hiệu bảng vẽ điện tử ngày càng trở nên quen thuộc với những người yêu thích đồ họa kỹ thuật số tại Việt Nam. Cùng với Wacom, Huion, Gaomon… XP-Pen là một trong những thương hiệu bảng vẽ điện tử được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế.

dj92Bc93pUYQLTE4vgVH-RuSilO9SK5syiBTV4A31FDqQ6-hnjhuzBvlrNS44I9AmB5a0omxJ7Xal5vkNfCxezoYfuAw9qxqr1lHvzRV9w-iWkdA8AEPYe2vxhnPvsjCMPL-UwxV=s1600

Là một thương hiệu bảng vẽ điện tử đến từ Nhật Bản, bảng vẽ điện tử XP-PEN được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có những ưu điểm như: thiết kế độc đáo, đa dạng; tính năng đầy đủ, vượt trội hay sự tiện lợi như kết nối với các thiết bị khác;.....Ngoài ra, các sản phẩm của XP-Pen còn hỗ trợ các hệ thống phím tắt tiện lợi, giảm thiểu nhu cầu sử dụng bàn phím ngoài cho các chức năng và tổ hợp phím thông dụng giúp tiết kiệm thời gian khi làm việc.

Có thể nói với một thương hiệu đến sau, XP Pen luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để có thể khẳng định được vị trí của mình trong lòng người dùng. Nên có thể nói mỗi sản phẩm mà XP Pen làm ra đều rất chú trọng và độ hoàn thiện cao, nhưng cũng chính vì vậy hiện nay mẫu mã của XP Pen cũng chưa được đa dạng bằng đàn anh của mình. Ngoài ra cũng có thể phát sinh một số lỗi nhỏ khi kết nối với máy tính hoặc do khi cài đặt driver. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì các lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục được một cách đơn giản.

Có thể thấy, bảng vẽ điện tử XP-Pen là một thiết bị tiện lợi và rất uy tín. Tuy còn một vài nhược điểm nhưng không đáng kể so với những ưu điểm nổi trội mà nó có. Trên cơ sở những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm, XP-Pen Deco 01 v2 ra đời và là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy XP-Pen Deco 01 v2 có gì nổi bật mà lại “hot” như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bảng vẽ điện tử XP-PEN Deco 01 v2 có gì hot?

XP-PEN Deco 01 v2 là một bảng vẽ điện tử thuộc thương hiệu điện tử XP-Pen nên bên cạnh việc có đầy đủ các tính năng cũng như ưu điểm mà các dòng sản phẩm XP-Pen sẵn có, XP-PEN Deco 01 v2 còn có những tính năng, ưu điểm vượt trội khiến công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XP-PEN Deco 01

  • Vùng vẽ: 10×6.25 inch (254×159 mm), mỏng 8mm, 4 góc giới hạn vùng vẽ phát sáng.

  • Cảm biến nghiêng, phủ lớp chống trầy trên bề mặt

  • Tương thích thiết bị di động Android.

  • Lực nhấn: 8192 level.

  • Bút stylus: Model P05 không pin sạc.

  • 8 phím tắt.

  • Độ phân giải: 5080 LPI (Lines Per Inch).

  • Tốc độ phản hồi: ≥ 200 RPS (Revolutions Per Second).

  • Độ chính xác: 0.01 inch.

  • Độ cao nhận tín hiệu bút: 10mm .

  • Hiệu điện thế: USB 5V.

  • Cổng kết nối: USB Type-C.

  • Màu: Đen.

  • Chứng nhận chất lượng: FCC, CE, CCC, ROHS, Giteki, BIS, Nom.

  • Tặng kèm: Găng tay, Tấm phim bảo vệ, OTG adapter.

Trên cơ sở các thông số kỹ thuật trên, bảng vẽ điện tử XP-Pen đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Trong đó, phải kể đến:

Thiết kế siêu mỏng , sở hữu vùng vẽ lớn 

XP-Pen Deco 01 V2 là dòng sản phẩm thừa hưởng hết các ưu điểm của bảng vẽ điện tử XP-Pen như: nguyên liệu chủ yếu từ vật liệu nhựa chịu lực cao, XP-PEN có kết cấu chắc chắn, các đường nét gia công tỉ mỉ với độ chuẩn xác cao tạo nên vẻ chuyên nghiệp, hiện đại cho sản phẩm. Bên cạnh những ưu điểm chung, XP-Pen Deco 01 V2 còn có một số ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

Được thiết kế có độ dày chỉ 8mm, XP-Pen Deco 01 V2 mang lại cảm giác gọn nhẹ và tiện lợi. Điều này giúp bạn có thể mang theo nó đi bất cứ đâu và không gặp trở ngại gì. 

q-c4mBKJJHp54SLixIl9yK9Gw0vQBkPoBz7LDhDFub0Kbhuvx0gSog1YEJo5T1CuGKmV8oVsMAadb3CGUImRxfj0gjxnRmFnlLBucKGjdAqriqPdI3FX472J3uSvwVGQm_YFnIRl=s1600

Đồng thời, XP-Pen Deco 01 V2 cũng được đánh giá cao bởi kích cỡ vùng vẽ lớn lên tới 10 x 6,25 inches (254 x 159mm) giúp cho người dùng có đủ không gian sáng tạo.

Bên cạnh đó, toàn bộ bề mặt bảng vẽ được phủ tấm film giúp người dùng cảm giác vẽ chắc chắn hơn và giảm thiểu bị xước mặt bảng. Bốn góc của vùng vẽ có khả năng phát sáng nên bạn hoàn toàn kiểm soát được mọi thao tác vẽ trong đêm. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ đèn trong driver Pentablet Setting. Đối với những nghệ sĩ, nhà thiết kế và freelancer có thời gian làm việc vào buổi tối muộn thì đây là 1 tính năng rất tuyệt vời

Linh hoạt khi sử dụng

Bảng vẽ XP-Pen Deco 01 v2 có đầy đủ tất cả các tính năng mà một bảng vẽ điện tử có như: độ nhạy cao, tốc độ phản hồi nhanh, cung cấp cho bạn độ chính xác và phản ứng nhanh để vẽ các nét vẽ tự nhiên nhất với hiệu suất mượt mà,.... Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng đủ, bảng vẽ này còn đáp ứng vượt trội về các tính năng, đáp ứng tối đa nhu cầu viết, vẽ, thiết kế đồ họa... của người dùng như: hỗ trợ các hệ thống phím tắt tiện lợi, giảm thiểu nhu cầu sử dụng bàn phím ngoài cho các chức năng và tổ hợp phím thông dụng giúp tiết kiệm thời gian khi làm việc. Cụ thể:

XP-Pen Deco 01 v2 được trang bị Express Key với 8 phím thao tác nhanh, giúp tùy chỉnh mọi chức năng. Hình dáng tròn vừa vặn với ngón tay khi bấm và tạo do bảng vẽ dáng vẻ thanh thoát, sang trọng. Trên nút có ngạch để bạn dễ dàng tìm thấy vị trí nút bấm. Bảng vẽ XP-Pen Deco 01 v2 còn có màn hình có độ phân giải cao, tạo hình ảnh sắc nét đạt tới 5080 LPI (Lines Per Inch), vận tốc phản hồi nhanh đạt ≥ 200 RPS (Revolutions Per Second) với độ chuẩn xác lên tới 0.01 inch. Đặc biệt bảng vẽ có khả năng nhận tín hiệu bút ở độ cao 10mm và phù hợp cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải bằng cách thiết lập chế độ tay trái hoặc phải.

mSU8kIUsqiURpQA7r4_7_lmjXlTc-w5PUTyMlgpVbMB1tVXgLWlF_y8o9ITW_yWLnbUQXUmgdBI8P4OXZoqjrU3Rly-drq4Fs5-Umt5Jfd8GFULUmSZDk3DdINtk0lqWqG1jKeNe=s1600

Khả năng tương thích tuyệt vời

Về khả năng kết nối, thì XP-Pen Deco 01 V2 cũng có thể có thể được kết nối dễ dàng với các thiết bị chạy hệ điều hành Win 7/8/10 hoặc cao hơn, MAC OS 10.8 trở lên. Cổng kết nối USB Type-C của XP-Pen Deco 01 V2 hoạt động với hiệu điện thế 5V. Bảng vẽ XP-Pen đạt các chứng nhận chất lượng: FCC, CE, CCC, ROHS, Giteki, BIS, Nom.

nvNCO46Wnfc0oUjkGyIti76oYVHN7-zXd4LGxRGxH6aGNnhGZhmyofJGM_5gF2oHyRzQtHVMbzleq82wr_0POmcockFSqRCptaAvLkZ5frFG3AIioZJCOLOQ5ZHSX-AJ5Tf2pVeP=s1600

Để phát huy nhiều nhất hiệu quả của mình bảng vẽ cũng tương thích với cả những ứng dụng thiết kế như Photoshop, SAI, Painter, Illustrator, Clip Studio,…Bảng vẽ XP-Pen tương thích với app vẽ Deco Draw, ibisPaint, X, FlipaClip, Medibang, Autodesk Sketchbook, Zenbrush, Artrage,...và các phần mềm thuộc Microsoft như Word, Excel,...

 Đặc biệt, chỉ với một thiết bị di động cầm tay sử dụng hệ điều hành Android là bạn cũng có thể có thể sử dụng được sản phẩm này.

Driver được cải tiến

Nếu nhược điểm của XP-Pen đã nêu ở trên nằm ở driver, thì ở Deco 01 V2 đã khắc phục được nhược điểm này một cách hoàn hảo. Cũng như Wacom, giờ đây bạn có thể thiết lập các tính năng cho Express Keys theo các phần mềm khác nhau với số lượng không giới hạn !

Bút vẽ không pin , độ nhạy cao 

Điểm nhấn của bảng vẽ XP-Pen Deco 01 V2 là được chuẩn bị bút vẽ stylus với lực nhấn đạt tới 8192 levels có khả năng tùy chỉnh và điều hướng linh hoạt giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực như đang dùng cọ và bút vẽ thông thường. Tốc độ phản hồi nhạy bén giúp cho thao tác của người dùng chuẩn xác và mượt mà hơn khi vẽ.

wqgLRbRUgxjAEF9Zr3nKcoWgs9BVNVEoQ5hFcir81i4PQKSrixBM2v7JvT2B6SnfJYPG___WbfFYRXPui2faEkbbVcQCRJW4XKaUk7MFs2qinEpq_Rixzkzx1WihgzfPGTOe0M4R=s1600

Bên cạnh đó, ở Deco 01 V2 các thao tác được thực hành bởi bút stylus: Model P05 không cần sạc hay dùng pin. Cùng với cải tiến tốc độ phản hồi tín hiệu lên mức 266 RPS biến stylus thành một chiếc bút mạnh mẽ, chính xác và mượt mà hơn rất nhiều

Phù hợp với túi tiền

Trên thị trường hiện nay, bảng vẽ XP-Pen Deco 01 V2 đang được bán với mức giá trung bình khoảng 2.400.000 đồng. So với mặt bằng của các dòng bảng vẽ điện tử nói chung thì sản phẩm này cực hợp ví . Đây cũng chính là ưu thế tạo sức cạnh tranh lớn của XP-Pen Deco 01 V2 trên thị trường.

Nhìn chung, các sản phẩm bảng vẽ XP-Pen được đáng giá là có thiết kế đẹp, tính năng phù hợp với nhiều nhu cầu làm việc và giải trí khác nhau, đa dạng kết nối và giá thành phải chăng nên đây là một sản phẩm hấp dẫn, rất đáng mua với những người bắt đầu tiếp xúc với digital art, thậm chí cả những người làm đồ họa chuyên nghiệp. Vì vậy, XP-Pen Deco 01 V2 đích thực là chiếc bảng vẽ điện tử đáng để bạn cân nhắc!

Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua bảng vẽ XP-Pen Deco 01 V2 chính hãng, có giá thành tốt thì có thể truy cập đến Website TECHSPOT.VN hoăc liên hệ tới Hotline: 0978742817 - 0988464790

 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt
Cập nhật : 18-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 46

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt 
2 Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 39

Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay

Fujifilm X-M5 là sự bổ sung đáng chú ý trong dòng máy ảnh mirrorless APS-C của Fujifilm, với khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn. Được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý X-Processor 5, X-M5 không chỉ cải thiện khả năng xử lý hình ảnh, mà còn nâng cao tốc độ lấy nét tự động với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhận diện và theo dõi các đối tượng di chuyển tốt hơn.
3 Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 43

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024

Vào sự kiện X-Summit 2024, Fujifilm đã chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới bao gồm máy ảnh Fujifilm X-M5 và hai ống kính cao cấp Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II cùng Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về công nghệ, phù hợp với cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn những người đam mê sáng tạo nội dung.
4 TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
Cập nhật : 17-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 370

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
5 Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 405

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
6 Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 212

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
loading