DMCA.com Protection Status

Báng tay cầm Sony GP-VPT1 (Chính Hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Cho dòng máy ảnh và máy quay của Sony
  • Chuyển đổi với Tabletop Tripod
  • Tải trọng tối đa: 1kg
  • Kích thước: 45 x 132 x 68 mm
  • Kích thước chân máy: 127 x 96 x 114 mm
  • Trọng lượng: 114g
Xem thêm >>

Báng tay cầm Sony GP-VPT1 (Chính Hãng)

Báng tay cầm Sony GP-VPT1 là phụ kiện cho dòng máy ảnh và máy quay của Sony. Với thiết kế gọn nhẹ, báng cầm tay là phụ kiện lý tưởng để có thể theo chân bạn trong mọi hành trình.

Sony GP-VPT1 được sử dụng để cải thiện độ ổn định của máy để cho ra những bức hình tuyệt đẹp. Hơn nữa, báng cầm tay này có thể đi bất cứ nơi đâu cùng bạn, là công cụ quay vlog, chụp ảnh du lịch, quay video, tự chụp chân dung và nhiều điều hơn thế nữa.

Máy ảnh và máy quay sẽ gắn trên ốc 1/4”-20 đồng thời dây cáp AV sử dụng kết nối Multi Terminal của Sony gắn vào cổng phản hồi trên thiết bị quay, do vậy bạn có thể điều khiển ngay trên báng. Tay cầm có một số nút ở đầu tay cầm bao gồm cả màn trập, chức năng REC stop, start và zoom, cho phép điều khiển ngón tay dễ dàng cho cả việc sử dụng tay phải và tay trái.

Góc báng cầm có thể điều chỉnh được xấp xỉ 10 độ bằng cách nhấn vào nút điều chỉnh góc trên thân báng. Đặc điểm này cho phép bạn tìm được góc cầm thoải mái.

Ngoài ra, để tăng tính tiện lợi, báng cầm tay có thể mở ra thành tripod mini, cho phép bạn đặt chân máy lên bàn để sử dụng, là phụ kiện lý tưởng cho ảnh nhóm hoặc giảm thiểu sự rung máy khi chụp ở tốc độ màn trập chậm hơn.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Báng tay cầm Sony GP-VPT1 (Chính Hãng)

Báng tay cầm Sony GP-VPT1 (Chính Hãng)

2,590,000₫
loading