Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH (WARRANTY)
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin sản phẩm ,ngày mua ngày hết hạn ,kiểu máy .số serie .
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất 
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không bị tẩy xoá ,chắp nối phiếu bảo hành
 
SẢN PHẨM KHÔNGĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
- Sản phẩm bị quá hạn bảo hành ghi trên phiếu 
- Sản phẩm không còn tem hoặc phiếu bảo hành 
- sản phẩm có dấu hiệu rơi móp vỡ 
- sảm phẩm có dấu hiệu do ngừoi dùng tự ý thảo mở 
+ không bảo hành với các trường hợp như 
- Back - Front focus trên ống kính  (khách hàng cần kiểm tra kỹ trc khi mua)
- Không bảo hành với bụi trong ống kính (khách hàng cần kiểm tra kỹ trc khi mua)
- Bộ cảm biến bảo hành 30 ngày
+ Không bảo hành lỗi kẹt ống kính , gãy bánh răng hay đứt dây AF do va đập.
- Không bảo hành các điểm hot/dead pixel trên cảm biến
+ Không bảo hành với lỗi được gây nên bởi hỏa hoạn, thiên tai, lụt lội, cháy nổ, chập điện.
+ Không bảo hành khi sử dụng phần mềm không phù hợp, lỗi do virus gây nên.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI CÁC SẢN PHẨM TRÔI BẢO HÀNH TỪ SONY

Trường hợp này, xin Đại Lý vui lòng bổ sung thông tin để CIC hỗ trợ tiếp theo:
• Nếu sản phẩm chưa xuất bán cho khách hàng & vẫn tồn kho Đại Lý, thì vui lòng bổ sung hình ảnh thể hiện tình trạng sản phẩm ( theo hình mẫu đình kèm) để CIC hỗ trợ theo Quy trình Gia hạn kích hoạt dành cho Đại Lý
• Nếu sản phẩm đã bán cho khách hàng, thì xin Đại Lý vui lòng cung cấp hóa đơn VAT xuất bán cho khách kèm theo thông tin khách hàng ( tên & SDT) để CIC hỗ trợ theo Quy Trình Kích Hoạt Bảo Hành. Mong nhận được thông tin phản hồi từ Đại Lý Nếu cần them thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua email hotrobaohanh@ap.sony.com hoặc 1900 561 561 ( 2,000Đ/phút) hoặc 1800 588 885 ( miễn phí) để nhân viên tổng đài hỗ trợ.

0988.464.790